Thursday, November 15, 2012

Jose Miguel Parungao

Beep-Beep!
by Jose Miguel Parungao

by Nori Yokohama
Santa: Merry Christmas!
Boy: Inay! Paalis na si Santa Claus. Kinuha lang niya yung mga alahas mo at pera. Bye-bye, Santa!

by Maria Takashi
Boy: Walang hiya kang Santa ka! 10 years na kitang hinintay. 10 years na akong wala regalo. Lumayas ka!
Santa: Hindi ako si Santa. Costume ko lang ito sa halloween party.

by Boy Sunilang
Boy:  Daddy, aalis na po si Santa Claus.  And I saw mommy kissing Santa Claus! Huli ko kayo!
Santa: Psst! Huwag kang maingay!
Basta “silent night” ka lang diyan at meron kang aginaldo sa akin!
Boy: It’s a deal!

by Mila Kudo
Boy: Mery Xmas Ninong!
Santa: Jus ko po, eto ang ina-anak ko. Suot ko na lang ang santa costume at magkunwari na ibang tao ako. Bigyan ko na lang ng kendi para tumigil na ang maingay na batang ito.

by Bong Fong
Santa: OMG! Mukhang weird ang batang ito. Tapos na ang halloween ha, ba't naka alien costume pa sya! O baka naman alien house itong
napasok ko, ngeeeek!

by Bong Fong
Santa: Bakit gising pa ang batang ito? Mukhang hinihintay ang pagdating ko o baka naman katatapos lang magpuyat sa kakalaro ng play station, huh! Pwes, wala siyang regalo!





No comments:

Post a Comment